[Thập nhị yêu tinh hệ liệt][Giới thiệu]

THẬP NHỊ YÊU TINH HỆ LIỆT

Tác giả: Lê Hoa Yên Vũ

Thể loại: Đam Mỹ, tiên hiệp, sinh tử văn

Rating:cái này mình chịu a~…Nhưng mình nghĩ cũng nhẹ thôi…^^

————————————————————————————————————————————————————————–

GIỚI THIỆU:

Đam Mỹ tiểu thuyết này kể về câu chuyện của 12 con yêu tinh .

Có một ngọn núi tên là Vụ Ẩn Sơn, là nơi linh mạch hội tụ, tập trung linh khí của trời đất, thích hợp cho việc tu luyện thành tinh của 12 con yêu tinh.Nhận ra điều đó, mười hai con yêu tinh nọ đấu đá nhau để giành ngọn núi này, chúng đánh nhau năm trăm năm bất phân thắng bại, tổn hao không ít đạo hạnh và công lực. Thừa dịp, có một lũ yêu tinh phương khác kéo tới định chiếm ngọn núi này, đánh mười hai con yêu tinh kia.Cuối cùng chúng cũng nhận ra một điều:” Một cây làm chẳng lên non” , bắt đầu đoàn kết, đánh đuổi lũ yêu tinh xâm chiếm.Cuối cùng chúng giành lại ngọn núi đó và quyết định ở lại tu luyện.

Ngày tháng trôi qua, cuối cùng chúng cũng sắp có thể phi tiên, chỉ còn thiếu một bước nữa. Bỗng có cơn gió nổi lên, cuốn một tờ giấy tới cửa sơn động. Trên tờ giấy chỉ có một dòng chữ: “Vấn thế gian tình vi hà vật?” (Hỏi thế gian tình là gì?). Cho rằng đây là đề mục của thiên tiên, chúng hẹn nhau năm ngày sau mỗi con đưa ra đáp án. Tiếc rằng năm ngày sau đó, không con nào đưa ra được đáp án khả dĩ. Vậy là chúng quyết định đi xuống nhân loại, tìm lời giải đáp, năm năm sau gặp lại. Trước khi chia tay, chúng cam kết hai điều kiện : nếu không phải trường hợp đe dọa đến tính mạng, ko được lộ nguyên hình và không được tùy tiện liên lạc đồng bạn.

Từ đây bắt đầu cuộc hành trình của thập nhị yêu tinh.
_Con dê ngu kinh dị, thấy anh seme kêu thôỉ tiêu là đi tìm tiêu để thổi thật

_Con chó ngu trung, nhào vô cắn ng` ta mà quên là mình đang hình người, lại còn cắn ở mặt, rồi còn hem dám cắn mạnh sợ ng` ta đau

_Con gà ham tiền, chết rồi vẫn ham. Anh hun nó, nó tưởng anh muốn xơi nốt đám …vụn giun thừa trong mồm nó

_Con lợn nó bị phát hiện là trư yêu đầu tiên, chỉ vì nó….nhảy vô tranh ăn cám heo

_Con rắn đệ nhất dâm mị, đệ nhất mê giai. Nó mê giai vì nó nghe bà cô cô nó kể chuyện Bạch Nương Tử – Hứa Tiên (Thanh xà Bạch xà) và vì bà cô cô nó cũng bỏ vạn năm tu luyện để theo giai, cơ mà nó quên mất tiêu rằng nó là….điều công xà(rắn đực)

_Con khỉ chỉ vì ông chồng kêu đứa con sinh ra nhăn nhúm xấu xí, ức chế quá biến nguyên hình suốt 3 tháng trời làm thằng chồng ko mần ăn được

_Hổ lạc bình dương vi khuyển khi bị thành “Hổ lạc bình dương vi khuyển thê” . Con hổ này ngu mà ngoan nhắm, từ đầu đến cuối chỉ nhỏ dãi thèm chứ ko dám xơi sống con gà nào. Đến chồng nó hum tân hôn nó còn nhỏ dãi thèm cơ mà

_Con thỏ lưu manh nhất đám. Thằng seme vừa định nhào tới, nó biến nguyên hình rồi dương dương tự đắc kêu nếu thằng kia thích nhân-thú thì nó cũng chìu. Ấy thế mà cuối cùng thua chỉ vì…4 cây củ cải + 1 tì nữ xinh đẹp.

_Con ngựa khoái ăn cỏ non, vậy là tự đặt tên nó là Nộn Thảo, thanh phi kiếm đẹp đẽ của nó bị nó đặt tên là …… Mã Tào (chuồng ngựa). Thế nào mà chồng nó lại còn là thiên hạ đệ nhất mã thương nữa chứ.

_Con bò (trâu???) là đại ca cả đám, thông minh nhất. Đây là con duy nhất trong cả đám là cường thụ. Cũng vì thế mà anh seme phải nhờ đến rượu + sự giúp đỡ của gia gia mới xử được nó

_Con chuột đúng chính xác chuột sa chĩnh gạo, thế nào mà rớt oạch vô anh thiên hạ đệ nhất lương thương luôn. Trông nó bé nhất mà thành ra sinh đứa con tới….12kg.

_Con rồng tên Như Mặc (như mực), thế là nó đặt tên thanh kiếm của nó là Nghiễn Thai (nghiên mực). Làm thanh kiếm nó ức chế, mỗi lần nó gọi là rề rề rề rề mới ra, tại còn mất nửa ngày nghĩ coi nên ra hay không, ra thì mất mặt qué. Con này cũng là con duy nhất lấy chồng hem phải người.

( Mình phần vì không có thời gian online nhiều nên có sử  dụng bản giới thiệu của ANH TÚC PHU NHÂN, chỉ là bản giới thiệu thôi, còn văn án mình sẽ post lên vào vài ngày tới.Chắc chắn thế, mình sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm dịch bộ này, nếu chị Anh Túc nhìn thấy thì mong chị lượng thứ cho em.Chỉ là bản giới thiệu thôi ạ…)

Mình sẽ dịch văn án giới thiệu và các chương sau, hiện giờ chư a dịch xong nhưng mình nhắc trước, bất cứ bạn nào muốn share bản dịch này phải báo lại cho mình, không được post đi nơi khác mà không xin ý kiến của mình thì mình sẽ đóng cửa blog ngay lập tức.(Đấy là mình nhắc thế, còn mong là không bạn nào làm thế ^^).

Thời lượng : có lẽ là 1 tuần 1 chap thôi vì mình chưa ổn định trình độ trans của mình, và đây cũng là bộ đầu tiên nên hơi non tay, mong các hạ lượng thứ.Cũng  tại thời gian online có hạn ( 1 ngày/tuần) nên chậm, mong các bạn thông cảm và cũng đừng phàn nàn  về tốc độ dịch của mình nhé.

Ngày lành…^^

  1. *ngơ ngác*
    chào bạn, mình tình cờ đi lạc dzô đây, ko ngờ bắt gặp 1 bộ đam mỹ cực kì lí thú :”> Nghe phần giới thiệu của bạn, mình thắc mắc ko biết bộ này kể về mỗi tình sử của chuột hay hết 12 câu chuyện luôn vậy?
    Nãy giờ đang cười rung bàn rung ghế =)) con trâu là cường thụ =))
    Ah bộ này có tổng cộng bao nhiêu chương vậy bạn? 1chap/tuần thấy đau lòng quá T___T
    Dù sao cũng cố lên nhé, mình sẽ theo dõi ^^ Hứa đấy😉
    Thân!

    • A…..Cảm ơn bạn nhiều lắm…..;A;….Đây là cái com đầu tiên của mình, cảm ơn bạn rất nhiều.

      Truyện này kể về tất cả 12 con yêu tinh đấy bạn ạ…Mình chủ yếu đọc đến đâu dịch đến đấy thôi, không đọc trước nên không biết có phải mỗi chap 1 con không, nhưng thực sự cả 12 bạn yêu tinh này đều là thụ và có nhiều bạn là sinh tử văn đấy.:)

      Bộ truyện này quả thật rất thú vị, mình sẽ cố gắng dịch, Cảm ơn bạn

      Ngày lành….*ôm ôm*

      • ^^ đều là dân ghiền đam mỹ cả, hổng cần cám ơn tớ nhiều thế đâu. Mà dạo này tớ thấy bấn vụ bản quyền quá, cậu đừng thấy thế mà bỏ ngang xương nha😦

      • Aa….Cái đấy thì mình không chắc lắm, thực ra không phải là lo vụ bản quyền mà là lo cái khác.Mình chủ yếu đọc đến đâu dịch đến đấy, nếu thực sự sau này có đoạn quá sức mình thì mình đành chịu.Nhưng hiện tại mình xin chắc với bạn là mình sẽ ” cố gắng” dịch hết, chỉ lo vụ thời gian thôi.

        Tại đang gần thi nên hai vị phụ mẫu của mình chỉ cho mình lên có 1 ngày/ tuần, dịch được chỉ rất ít chap thôi.:( ( nếu ko nói trắng ra là 3 tiếng/tuần)

        Cảm ơn bạn, ngày lành.:X

  2. Chỉ muốn nhắc 1 câu….

    Đây ko phải văn án giới thiệu của tác giả, mà là giới thiệu + spoil của chính ta. Tại sao lại ko dẫn link đến blog ta? Và spoil thì vẫn là spoil, ko phải ai cũng thích và cũng muốn đọc, đó đều là những chi tiết đắt giá, muội nói ra thì còn gì hay?

    Thỉnh muội tôn trọng ta, hide phần spoil và edit link vào.

    Thân.

    (Ta đang ko được vui vì ba vụ per với ko per, dù ta là đứa bất chấp dư luận. Lời lẽ có hơi nặng và nhỏ mọn cũng thỉnh lượng thứ cho.)

    • Vụ Spoil thì Nhã tại hạ xin chiểu , nhưng vụ per thì Nhã Tại hạ đành chịu a~….*kéo vạt áo*

      Ngày xưa Nhã ta có dịch manga, dù là dịch manga đấy nhé. Nhưng xin per cũng rất khó vì đến bản tiếng anh nguồn gốc mình lấy ra cũng chẳng biết thực sự ở đâu, credit thì thiếu email….Vậy nên ta đành phải ngậm đắng nuốt cay lê lết xin per của cái lũ nào có trong tay truyện đó…Khổ không còn đường.Đấy là chuyện xưa, đến bây giờ dịch Đam Mỹ, xin per càng khó hơn vì đòi hỏi phải xin chính tác giả chứ không như trans manga nên Nhã không biết làm sao.Nhã cũng nhờ chị của Nhã tìm mà xin hộ nhưng cũng không được.

      Đành phải ngồi gặm sách xứ này mà xin mọi người không post đi nơi khác thôi, cũng vì muốn dịch truyện này cho mọi người cùng biết nên Nhã tại hạ mới thế.Cầu Túc tỉ tỉ thứ lỗi.

      btw: chị nói xong em cũng hơi oải.

  3. Con dê …dê con ..aha3 t ko nhịn được cười luôn á , ngây thơ kinh dị LOL~

    Mỗi yêu tinh có một nét đáng yêu lại thập phần ngốc nghếch thú vị , t thật sự mới chỉ đọc qua giới thiệu đã thích mê rồi :X

    Nhiệt tình ủng hộ bạn trans ^^~

    • 🙂 >Nếu bạn đọc bạn sẽ còn thấy mấy em ý ngây thơ mà cute nữa ấy.Mong bạn đón đọc.

      Cảm ơn đã comment cho mình.

  4. Chào bạn Nhã ( chả biết nên gọi là tỷ tỷ hay ca ca đấy ) , Ninh từ bên WP của Lãng ca ca mà tình cờ chạy qua đây , ai dè lại mần được một bộ dammei ngon ơ đúng thể loại mình thích ( Ninh bấn sinh tử văn lắm lắm luôn đó ) … thế là từ hôm nay có một trang mới để ngày nào cũng cắm đầu cắm cổ vô rồi …

    • Zyncathe
    • Tháng Ba 29th, 2010

    A ha, đang định mần cái này k0 ngờ có ng` làm rồi, thôi thì ta cứ ngồi mà đọc vậy :)) cơ mà cái này, con nào cũng sinh tử văn cả thì phải :)) thích nhất thằng con của con dê a, tương lai (nếu có) nhất định là 1 anh công bá đạo :))

  5. Ôi, *chạy lại bắt tay* Cảm ơn bạn quá😡

    Tớ đang mần dang dở bản QT thì kiệt sức, nay có bạn dịch thật tốt quá đi!

    Tớ hứa sẽ cm tử tế ah, fighting!

    • a…cảm ơn bạn nhiều, nhưng Nhã nói thật với bạn á, ban đầu Nhã chỉ đọc mỗi văn án rồi hăm hở dịch luôn, không biết nó khó thế, giờ mới đang dùng sức cùn để dịch a~

      Bây giờ đọc trước các chương kế cũng vẫn hiểu ít nhiều.Mình sẽ cố gắng dịch tốt, mong bạn ủng hộ.:)

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

